profile-image

𝓜𝒂☆*.𝑟 🄿 💋

wh4t d0es it m3an ¿
0
เรื่อง
48.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
👻ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ​ เป็นแนวสยองขวัญ​นะงับบ👻 เรื่อง"เสียงกระซิบจากโชติกา" 🖤เสียงกระซิบที่ได้ยินนั้น.. อาจเป็น​สัญญาณ​ของความตาย..🖤 >เมื่อแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง​อยากลองดีไปล่าท้าผีที่"โรงพยาบาล​จิตเวช​ร้าง" ที่ใครๆก็ต่างลือกันว่ามี"คำสาป" ในที่สุดเรื่องที่พวกเขาไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ​เมื่อเพื่อนๆในแก๊งเริ่มตายไปทีละคนๆ.. สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแก้คำสาปนี้ได้หรือไม่​ แล้วคำสาปนี้มาจากไหน​ ทำไมต้องคอยตามรังควาน​พวกเขาด้วย.. 💗หวังว่าจะชอบน้าา​ ถ้ารบกวนต้องขออภัย​ด้วยนะคะ🙇‍♀️🙏
1
pugunfull
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง วิปภาพว์ KokV เป็นจอยผีนะครับ ฝากด้วยนะครับฝากรีวิว ติดตาม เพิ่มลงคลังให้ทีนะผมตั้งใจแต่งมากจริงๆเลยครับอยากลองให้ติชมกันได้นะครับ❤️❤️
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
2
𝙰𝙸𝙺𝙰_𝚂𝚊'𝚊𝚊
มาตอบละ555
25
Khewkom
ขออนุญาต​ฝาก​นิยาย​ด้ว​ยนะครับ เรื่อง[insanis​ town]​นครคนบ้า || NCT​ เป็นนิยายแนวลาน​ฆาตกรรม​ ลอง​เข้าไป​อ่าน​ดู​ได้​นะครับ​ ติ​ช​มได้​ ถ้าไม่ค่อยว่างก็ลองเข้าไปอ่านตัวอย่างไว้ก่อนได้เลยครับ ถ้าสนใจก็กดติดตาม​ไว้แต่ถ้าไม่สนใจจะได้ปล่อยผ่านเลย ขอบคุณ​ครับ​
1
ทะเลสีคราม 🌊
เป็นกำลังใจให้น้าาาา💕 สู้ๆ😊
2